image banner
 
Thành lập chi đoàn công an chính quy tại xã Thanh Đồng
Lượt xem: 184

Thành lập chi đoàn công an chính quy tại xã Thanh Đồng. Nhằm đảm bảo quyền lợi, chế độ cho các đoàn viên thanh niên, cũng như tạo môi trường cho các đoàn viên được sinh hoạt, cống hiến sức trẻ của mình trong các hoạt động phong trào do Đoàn các cấp phát động. Chiều ngày 18/3/2024  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh Đồng đã tiến hành tổ chức hội nghị thành lập và ra mắt Chi đoàn công an xã.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Phó bí thư Đoàn xã chủ trì hội nghị

 

Về dự hội nghị Ở xã có Đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ, hội CCB và Lãnh đạo Công an xã; Ở thôn có Các đồng chí Bí thư chi đoàn danh dự, các đồng chí bí thư các chi đoàn trong toàn xã.

Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Hội nghị đã công bố Quyết định thành lập Chi đoàn công an xã và Quyết định phân công chức danh Bí thư chi đoàn công an xã Thanh Đồng do đồng chí Nguyễn Văn Độ - Phó trưởng CA xã.

Anh-tin-bai

Trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Độ - Bí thư chi đoàn công an xã

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Doãn Thao - Bí thư đảng ủy phát biểu

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Doãn Thao -  Bí thư Đảng ủy xã tin tưởng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích, “Vì nước quên thân – Vì nhân dân phục vụ” của tuổi trẻ Công an nhân dân, Chi đoàn Công an xã sẽ là hạt nhân nòng cốt, tiên phong đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn xã; tin tưởng đồng chí Bí thư Chi đoàn sẽ làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động, giúp đoàn viên có cơ hội giao lưu, hội nhập, đồng thời trao đổi thêm kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn xã.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Thanh Ngân VH
TIÊN LIÊN QUAN
 
BẢN ĐỒ XÃ THANH ĐỒNG - THANH CHƯƠNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THANH ĐỒNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trần Tử Hải - Chủ tịch UBND Xã

Trụ sở: Xóm Thanh Đồng 2 - Xã Thanh Đồng - Huyện Thanh Chương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0986913014 - Email: hai2709@gmai.com